Ngày 10/11/2023, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm 2023” tại khuôn viên Trường, địa chỉ KP6, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM. Đây là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp uy tín nhằm giới thiệu các cơ hội việc làm tới sinh viên toàn trường.

            Sau 68 năm hình thành và phát triển, Trường đã cung ứng cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ. Trường luôn khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam là trường đại học đa ngành, đào tạo đa cấp bậc, với sứ mạng thực hiện giáo dục mở, tạo bình đẳng cho mọi người trong giáo dục đại học, góp phần xây dựng xã hội học tập, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp cho người học bằng các phương thức linh hoạt, thuận tiện, hiệu quả, giúp người học thành công sau khi tốt nghiệp.
  Đây cũng là dịp để cộng đồng cựu sinh viên chung tay cùng Nhà trường trong việc hỗ trợ người học có thêm kiến thức thực tiễn ngành học, trau dồi kỹ năng thực tế để tiếp cận nhanh với xu hướng tuyển dụng hiện nay.
  Qua 12 lần tổ chức ngày hội việc làm, với sự tham gia của gần 700 lượt doanh nghiệp, đã tạo cầu nối Nhà trường – người học – Nhà tuyển dụng, thông qua cộng đồng cựu sinh viên mang đến thông tin hai chiều hỗ trợ doanh nghiệp, người học và hỗ trợ Nhà Trường trong cải tiến quá trình đào tạo sát với thực tế và đòi hỏi khắc khe của thị trường lao động.
Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM luôn chủ trương đào tạo những sinh viên năng động, sáng tạo, thích ứng, hội nhập tốt với môi trường đa văn hóa, thông qua các hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế có thể trau dồi bản thân trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cá nhân, cộng đồng và xã hội. Với việc phát triển hợp tác giữa Nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp cả nước, Ngày hội việc làm đã thực hiện trọn vẹn triết lý phát triển “Cùng nhau kiến tạo cơ hội” của Nhà trường, không những định hướng con đường phát triển nghề nghiệp mà còn góp phần mở rộng cơ hội việc làm, nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên.
  Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, lực lượng lao động chất lượng cao trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc tìm kiếm và đào tạo của mỗi đơn vị tuyển dụng; đồng thời, hàng nghìn sinh viên đang chuẩn bị hoàn thành chương trình đại học với mong muốn cống hiến hết mình cho công việc tương lai. Giữa bối cảnh đó, chương trình Ngày hội việc làm được tổ chức hứa hẹn sẽ là cầu nối gắn kết các đơn vị có nhu cầu mở rộng nguồn nhân lực với những sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đầy tiềm năng. Sự kiện tạo môi trường thuận lợi để sinh viên được gặp gỡ các đơn vị tuyển dụng đa ngành nghề lĩnh vực, được trực tiếp thể hiện năng lực bản thân cũng như được trải nghiệm thực tế trong những môi trường làm việc khác nhau. Với chuỗi hoạt động thú vị và bổ ích, chương trình cũng góp phần hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi tới đối tượng người trẻ.
Chương trình “Ngày hội việc làm 2023” sẽ diễn ra tạikhuôn viên sân Phượng Vỹ trong thời gian từ 08h00 đến 17h00 ngày 10/11/2023. Sinh viên sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu gần 50 đơn vị tuyển dụng uy tín, đa dạng về các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, sản xuất, công nghệ, hóa học, thực phẩm,.. .
  Các sự kiện chính trong chương trình bao gồm:
  – Hoạt động giới thiệu vinh danh doanh nghiệp, trao thư cảm ơn giữa BGH Trường & Đơn vị tuyển dụng.
  – Talkshow giao lưu cùng Doanh nghiệp với chủ đề “Tự tin trước nhà tuyển dụng
  – Các đơn vị tài trợ học bổng đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.
  – Hoạt động phỏng vấn tuyển dụng của các đơn vị tuyển dụng trực tiếp tại gian hàng.
  _ Giao lưu văn hóa của 32 Câu lạc bộ sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và sinh viên các trường Đại học, cao đẵng trong khu vực lân cận.
Ngày hội việc làm năm 2023 của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM là cơ hội quý báu để Nhà trường, các đơn vị tuyển dụng và sinh viên cùng kết nối, khám phá và kiến tạo cơ hội.
 Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Ban tổ chức chương trình Ngày hội việc làm Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM:
Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp
Địa chỉ: Phòng 406, Nhà Thiên Lý, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Điện thoại: 0283. 7245397 - Email: tthtsv@hcmuaf.edu.vn; nhthu@hcmuaf.edu.vn;
Website: www.htsv.hcmuaf.edu.vn

Số lần xem trang: 2234
Nhập ngày: 06-11-2023
Điều chỉnh lần cuối: 07-11-2023

Tin mới

Thông báo Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) hình thức sử dụng kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM năm 2024 (26-04-2024)

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP.HCM PHỐI HỢP VỚI TỈNH LONG AN CÙNG ĐẨY LÙI BỆNH DẠI VỚI CHƯƠNG TRÌNH “TIÊM PHÒNG DẠI VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2024” (22-04-2024)

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP.HCM: GẦN 1000 CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN THAM GIA HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO (19-04-2024)

LỚP TẬP HUẤN “AN TOÀN SINH HỌC KIỂM SOÁT BỆNH DỊCH TẢ HEO CHÂU PHI” (13-04-2024)

SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM NHẬN HỌC BỔNG DO TẬP ĐOÀN LOTTE TÀI TRỢ (13-04-2024)

THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TỈNH LONG AN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (02-04-2024)

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP.HCM: GẦN 500 SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIAO LƯU, ĐỐI THOẠI GIỮA SINH VIÊN VỚI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG” (21-03-2024)

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM 2024 CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO (15-03-2024)

TƯNG BỪNG KHAI MẠC HỘI THAO TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM NĂM 2024 (12-03-2024)

International Pig Veterinary Society Congress 2026 (10-03-2024)

Xem thêm ...
PHÒNG THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG - ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP.HCM
Phòng: 401 - Nhà điều hành - Đại học Nông lâm TP.HCM, Khu phố 6, Phường Linh Trung - Tp.Thủ Đức - TP.Hồ Chí Minh
Tel: 028 3535 9097 - Email: ptttt@hcmuaf.edu.vn - Website: https://4t.hcmuaf.edu.vn